Thứ Tư, 2 tháng 4, 2014

Review bố láo hay là sao tớ lại ship như thế.




Warning: nội dung cà chớn và thô bỉ, ngôn từ chợ búa, và bashing | chỉ ra đời phục vụ cho nhu cầu chém gió cùng phè phỡn, không sử dụng cho mục đích thưởng lãm hàn lâm, không gì nghiêm túc cả (hoặc một số).

Bạn đã được cảnh báo.


Thực ra thì, so với giải thích ‘tại sao tớ ship’ tớ muốn hỏi ‘sao người ta không ship’ nhiều hơn. Vì đám hint mà tớ thấy đâu có vẻ gì là khó thấy lắm đâu.

Thôi thì ta vào mục chính, chuyện hint của Rhadamanthys và Kardia với lời trần thuật đầy tính xuyên tạc của một bạn chẻ shipper.



Tổ lái tí, vì tớ thích màu mè, nhưng đây cũng là một trong những nguyên nhân chính khiến tớ ship cp này, và cho theo mạch từ lúc Kardia xuất hiện đê.

Bắt đầu một cách thành thật, tớ thích Kardia, thiên vị Kardia ban đầu là bởi tớ cũng là Scorpion. Nhưng đáng tiếc, tớ mắc bệnh nan y khó chữa là cứ ship đứa nào thì phải dìm nó xuống bot bằng được, thế nên là thế đó. Thêm nữa là tớ cũng thích bromance (thuần- trong sáng nhé), nên đối với Degel và Kardia tớ chỉ nhìn ra tình bạn, và họ thành BrOTP của tớ luôn nên khỏi ship giống dân tình. Thế nên khi ứng cử viên sáng giá Rhadamanthys xuất hiện thì tớ đã lên thuyền ngay và luôn. Quãng đời shipping bi kịch và đau khổ của tớ bắt đầu từ đó.



Vol. 12 / Chap. 100

-          Màn xuất hiện rất hoành tráng giữa nền tiếng thét thê lương của thằng nhân vật phụ xấu số nào đó mà cháu nó (Kardia) đang đạp mông. Cái xuất cận cảnh đầu tiên không phải mặt tiền của cháu mà là cái-móng-tay-mĩ-miều-cưng-quý cơ.



-          Sau đó, diễn viên quần chúng bất đắc dĩ Degel góp phần vào màn chào hỏi này bằng câu “Cậu đang làm gì thế?” (mà tớ nghĩ nó phải là the Hell are you doing  mới phải). Cháu Kar đã trả lời “Tra khảo” với một bộ dáng kiều ngạo, nụ cười cùng dáng điệu chói lọi khí chất ‘nữ vương’ nhưng cũng không kếm phần sadistic cùng badass. Mấy màn sau đó vẫn là cháu bé đối thoại và fabulous làm lu mờ cả Degel (người mà vẻ mặt như thể thật muốn gào thét ‘I’ getting real tired of your sh t!’). Đồng thời cháu cũng đã thông báo tinh thần đập thần linh vĩ đại của mình.



Chap. 101



-          Mở màn bằng việc ‘nữ vương’ than thở về nỗi lo đông cứng móng tay móng chân. Vâng, MÓNG. Và hào quang của cháu nó có chút lập lòe trước nỗ lực bơ và nghiêm túc của thanh niên cứng Degel. (p/s: dù thế nào thì cháu cũng thật đẹp trong mấy khung tranh 〜( ̄▽ ̄〜) )



-          *dành vài giây tưởng niệm mấy cháu dân đen lỡ chọc vào ‘nữ vương’ rồi ngã xuống làm trang trí nền*



-          *tỉnh lược chuyện tình cũ huê mộng cẩu huyết của Degel*



-          *Kardia vẫn tiếp tục đẹp troai và fabulous*



Chap. 102



-          *tiếp tục tỉnh lược chuyện tình cẩu huyết của Degel*

CUỐI CÙNG, Chúa Tể Của Những Chiếc Sừng (tớ đùa thôi) aka Rhadamanthys đại ca xuất hiện.

-          *bánh bèo đi kèm khiến con dân chết ngập trong đùi và vếu. Tiếp theo là các thể loại xung đột nội tâm cùng chào hỏi khởi động.*



Chap. 103



-          Hãy đến cảnh Degel và Rhada chào hỏi, Kardia RA RÌA ( =))) ) nên cháu nó đã phải nhảy ngay vào ngay giữa hai đứa kia.



*theo lời nxb, trích chính xác đến từng dấu chấm dấu phẩy*



“Thật là chán!!! Hai người cứ đấu đá nhau để mình ta cô đơn lẻ loi… nỗi cô đơn này phải đánh vào đâu cho hả đây?” –vẻ mặt giận dỗi tăng thêm hiệu ứng-



-          *vào phút im lặng để squeal và gào thét nội tâm* Sức công phá quá lớn, phút chốc mà bạn chẻ shipper như có cảm giác vạn tiễn xuyên tym, oh shit, vạn mũi tên đó đều là của cupid! Và không những tỏ ra dễ thương/đáng thương cùng một lúc, ‘nữ vương’ còn dọa luôn ở vế sau đại loại là ‘dám lơ anh anh nhất định dập chúng mày cho hả’.

Kardia, dù đã cố tỏ vẻ tủi thân nhưng vẫn thở ra sặc mùi Sadistic.



Rhada bị sét đánh bất ngờ lấp liếm bằng màn đe dọa nhạt nhẽo lịch sử (bạn chẻ ở nền cầm sfx ‘senpai notice me’ quẫy điên cuồng  〜( ̄▽ ̄〜) (〜 ̄▽ ̄)〜 )




-          Sấm động tiếp tục đánh giữa trời quang khi ‘nữ vương’ cười duyên/đểu/điệu đáp lại “Thật không?” hào quang câu dẫn bắn ra chíu chíu, có đứa đã ôm tym đột quỵ bên nền, Rhada cũng không chịu được giả vờ trúng chiêu mà đông cứng.



*tiếp tục trích nguyên văn trong bản in*



“Xin lỗi nhé! Tớ chịu hết nỗi nên lỡ… ‘đóng dấu’ hắn”

“… móng tay tớ ngứa ngáy không chịu được.”

“Tớ đã cập nhật hắn vào danh sách con mồi của mình rồi!!!”

“… tớ cầm lòng không được nữa”

“Bắt được tên này thì sẽ ‘đã’ không tả nổi”

“Đúng không, Wyvern!?”



ð  ‘Nữ vương’ tuyên bố và đánh dấu chủ quyền sở hữu về cả mặt vật chất và pháp lí đồng thời thể hiện tình cảm rõ ràng trước mặt Rhada, bằng cuộc nói chuyện với Degel ( =))))) ). Có thể nói, cháu nó khi tỏ tình cũng fabulous hết sức khi rõ ràng nói cho thằng kia nghe nhưng lại là thông qua lời nói với người khác, như kiểu thể hiện ‘chú đếch có quyền từ chối anh’ rồi sau cùng mới thèm liếc thằng kia một cái làm thủ tục xác nhận ( =)))) ). Chưa hết, từ đầu đến cuối, Pandora, Degel đều gọi thằng chả là ‘Rhadamanthys’  riêng đến Kar lại phải là ‘Wyvern’ mới chịu cơ. Vậy đó, đến gọi tên ‘nữ vương’ cũng phải khác biệt. (hoặc có thể hiểu theo cách sỉ nhục khác là bởi ‘Rhadamanthys’ quá dài nên cháu nó lười nhớ, lười ớ muốn đọc =))) )



-          *Rhada trong nỗ lực mờ nhạt cứu lấy tự tôn xê mê*



-          *màn bromance chớp nhoáng giữa Kar và Degel (nghi ngờ có mục đích chính là để tăng thêm độ đẹp chai cho Kardia)*



-          *Rhada tiếp tục nỗ lực cứu lấy tự tôn*



-          *hào quang xê mê cuối cùng cũng lóe sáng nhưng chưa được tí đã bị đùi và vếu bánh bèo chen vào dập tắt*



-          *tỉnh lược màn hoang tưởng của bánh bèo*



-          *quay lại cảnh Rhada thành công ghi điểm với Kar*



-          Cháu bé cười rất sung sướng, tiếp tục gọi thằng chả là Wyvern, hai đứa bắt đầu màn ve vãn cùng lúc thanh niên Degel quyết định nhảy khỏi màn hình cũng như màn hú hí của hai đứa.


 phút tưởng nhớ của Rhada đến bánh bèo



-          Hậu quả nữ vương khẳng định đẳng cấp, đạp bay bánh bèo và chính thức sỉ nhục thằng chả.



ð  Đến đây dừng tí, vì số là có một sự thật vừa đau đớn lại khá buồn cười đó là Kar là người đầu tiên chỉ thẳng vào mặt Rhada mà đặt danh hiệu ‘chó’. Sau đó danh hiệu này đi theo hắn đến cuối đời ( =)))) ) quyền năng của ‘nữ vương’ thật là đáng sợ.



-          *tiếp tục đập nhau trao yêu thương*



Chap. 105



“Vì cảm thấy sẽ phát hiện được điều gì đó nên ta mới đến thần điện dưới biển này… và giao đấu với ngươi. Ta hy vọng ngươi sẽ cho ta ‘nhiệt tình’ và biết đâu sẽ có gì đó xảy ra.”



-          Vâng, câu nói quen thuộc này chính là mở đầu cho ngàn lẻ một tiểu thuyết diễm tình máu chó với những cái tên như ‘cuộc gặp gỡ định mệnh’, ‘định mệnh ta yêu nhau’, ‘định mệnh anh và em’, ‘định mệnh…’… (và hàng tá các thứ ‘định mệnh’ khác, bất cứ cái nào)



-          *Rhada đã đến thời kì giả vờ tsuntsun*



“Lần này ta sẽ tung một phát xuyên tim, tiễn ngươi nhanh gọn!!!”

ð  Lãng mạn phong cách bạo lực pha lẫn tsuntsun
‘Nữ vương’, bằng khả năng nghe chọn lọc, hiểu tuyệt vời, bâng khuâng cảm kích 2s.

“Tim ta á?? Hay lắm!
Bao lâu nay
Bao lâu nay ta vẫn luôn tìm kiếm

*‘nữ vương’ nhẹ nhàng chậm rãi để tay lên ngực, nhạc nền nổi lên “it feels like nobody ever knew me until you knew me…”
sau đó tắt phụt vì hào quang badass từ ‘nữ vương’ bắn tung tóe*

‘… Kẻ có thể châm lửa trái tim ta
Kẻ có thể… khiến ta dốc toàn bộ sinh mạng và nhiệt tình trong trái tim!!!”

Trước lời tỏ tình táo bạo và nóng bỏng đó, Rhada quyết định tiếp tục tsun!

Hai người hét tên nhau lần cuối trước khi hết tập 12 =))))))


Bonus: pet name Rhada đại ca đặt cho ‘nữ vương’ là ‘sâu bọ’

            và ‘nữ vương’ vẫn gọi hắn là Wyvern =)))



*Mở tập 13 nhớ nhặt lại tym rớt xuống sau khi thấy khuôn mặt đẹp chai overload của Kardia*



-          Màn tỏ tình tiếp tục



“Đến nơi đây đúng là sự lựa chọn đúng đắn

Ngươi sẽ tặng ta nhiệt tình, sẽ châm lửa trái tim ta, đúng không, Wyvern?”



ð  Lời thoại tình tứ đến khiến người ta phải hộc máu chó. Sau khi tỏ tình, đếch cần biết đến thái độ tsun của thằng kia, ‘nữ vương’ đi luôn đến bước tiếp theo là thề nguyền và hứa hẹn dù Rhada vẫn cố gắng làm tsun suốt lúc đó, nhưng hắn vẫn là những gì ‘nữ vương’ muốn: đập nhau trao yêu thương, thắp lửa trái tim, whatever~

“… lửa đã bắt đầu được châm tại trái tim ta rồi!!”

‘Nữ vương xác nhận công khai tình cảm tặng kèm hình ảnh người đẹp theo phong cách SM, hào quang bay chíu chíu làm mờ mắt con dân. Hai đứa tiếp tục vờn nhau, ‘nữ vương’ vừa dùng phong cách SM chủ đạo cộng nụ cười câu dẫn và chiêu ‘truyền nhiệt từ trái tim đến trái tim’ làm không chỉ bạn chẻ shipper mà đến cả Rhada cũng phải ôm tym.

Sau đó là đòn quyết định. Shipper đi chết trước.

-          *coi như đã nhắc đến bạn chẻ Degel xuất hiện chớp nhoáng*



Chap. 106



-          Kardia tiếp tục vừa đánh nhau vừa xinh đẹp rù quyến, máu shipper đã chảy thành sông, Rhadamanthys cuối cùng cũng quyết định ném bố cái bộ mặt tsun đi và đón nhận tấm chân tình của cháu nó. Cuối cùng là cảnh đòn tấn công dồn cả sinh mạng của Kardia.



-          Sau đó Rhadamanthys nắm lấy tay Kardia.



-          Ok, là chặn đòn tấn công, dù sau cùng vẫn ớ được, nhưng nó vẫn là nắm tay, nắm tay đó!!! Không những thế, còn phải để hình ảnh đó to bằng nửa trang truyện, lặp thêm tầm vài khung tranh nữa, nó kích thích lắm ấy.



-          Vũ khí thật sự nằm ở bên trái, gần với tim của Kardia hơn



 à không, tớ không có ý gì đâu




-          Trước đó Rhadamanthys vẫn nắm lấy tay Kardia khi nói lời vĩnh biệt, tử tế đến độ không dùng pet name nhưng vẫn cay cú mà gọi họ chứ không tên. Sau đó bị nụ cười cuối của cháu nó làm đớ người, trúng đạn.





Không thể không nói Kardia suốt những lúc đó luôn đẹp chai phong cách SM lôi cuốn, bạn chẻ shipper đọc văn tế nhiệt tình mẫu đơn hoa hạ tử, tố quỷ dã phong lưu…Rhadamanthys ra đi thanh thản…”

Hai đứa cùng ra đi thanh thản.

Bonus: Kardia vẫn gọi thằng chả là Wyvern



Sau đó là màn angsty hại tym mà trong một bài cà rỡn thế này chúng ta thôi thì đừng nhắc đến, hẹn để lần sau vậy.



Xong, đó chính là toàn bộ thiên tình sử đầy máu (chó) và nước mắt của hai đứa nó. Túm lại là: chuyện kể về cuộc gặp gỡ định mệnh giữa hai thằng Thiên Yết, suốt chục trang truyện đều là về trái tim, thắp lửa trao yêu thương của hai đứa nó. Cuối cùng cả cả hai cùng chết. Hết. Đây gọi là yêu từ cái nhìn đầu tiên và yêu đến phút cuối đời thần thoại.



p/s: Scorpion thành đôi thực sự là rất rất rất hotttttt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét